RaoVatHaiPhong

Cần tìm đối tác phân phổi sản phẩm máy in phun date chuyên dụng của hãng EC-Jet,

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!

Nơi đăng tin: Hồng Bàng

Công ty TNHH Thiết bị bao bì YIDA Quảng Châu được thành lập năm 2002 và là công ty con thuộc sở hữu của Công ty  TNHH Pharamapack, sở hữu hai thương hiệu máy in phun là EC-JET (YIMA) và FOMON ( FengMang).

Quảng Châu Yida cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị in phun chất lượng vượt trội cho toàn cầu, cũng như các giải pháp công nghiệp cho khách hàng, để tạo ra nhiều giá trị bền vững to lớn cho sự phát triển của khách hàng. Là nhà sản xuất máy in phun và cung cấp các dịch vụ giải pháp xử lí được khách hàng đón nhận và tin dung. Là 1 công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp máy in phun trong nước, là công ty tiên phong trong việc xây dựng tiêu chuẩn quốc gia cho “ máy in phun lien tục” ( gb/t29017-2012). Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu sáng tạo chuyên nghiệp, có khản năng độc lập nghiên cứu và phát triển công nghệ cốt lõi hàng đầu trong ngành. Là nhà sản xuất với đầy đủ các dòng sản phẩm máy in phun, bao gồm: máy in phun kí tự nhỏ (ECJ), máy in phun kí tự lớn (DOD), máy in laser (ECL), máy in phun độ phân giải cao và các vật tư tiêu hao liên quan, cung cấp các sản phẩm phù hợp và giải pháp công nghiệp chuyên nghiệp cho nhiều ngành công nghiệp như: dược phẩm, thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo, mỹ phẩm và điện tử.

Công ty TNHH Thiết bị bao bì Yida Quảng Châu có 1 mạng  lưới tiếp thị và dịch vụ ở nước ngoài, với các công ty con trực tiếp ở Ý, Hoa Kì và Ấn Độ. Với hơn 60 nhà phân phối và phân phối trên toàn thế giới, chúng tôi đã thiết lập văn phòng và hệ thống phân phối tại hơn 20 thành phố trên cả nước. Tất cả các văn phòng và hệ thống phân phối đều được trang bị nhân viên bán hàng và dịch vụ kĩ thuật chuyên nghiệp để cung cấp cho người dung sự tiện  lợi. Dịch vụ và đào tạo kĩ thuật chuyên nghiệp.

Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn!

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ LTH. Tự  hào được là nhà phân phối độc quyền của máy in, mực in, dung môi chuyên dụng EC-Jet tại thị trường Việt Nam, xin gửi tới quý khách hàng và đối tác lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời mời hợp tác.

Hiện tại chúng tôi đang cần  tìm kiếm các đối tác trên thị trường toàn quốc về các dòng máy in date chuyên dụng  EC-Jet.

..............................................................

Mọi thông tin chi tiết trao đổi thêm vui lòng liên hệ:

Văn Phòng Hà Nôi: Nhà LK30, chung cư La Khê, Đường Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Tel: 0836222168 – Mr. Long

Website: www.ec-jet.vn

Văn Phòng Sài Gòn: A71 khu dân cư Huy Hoàng, Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0816333168 – Mr. Khoát

 

 

Ngày đăng: 17:37:55 01-04-2020     Lượt xem: 39        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo